Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và buôn bán online bên trên gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không đc như mong muốn. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được hotline triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo công dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến các gian khổ thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao không hề ít tiền mà hiệu quả không đc may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng campaign nên những campaign quảng cáo không đem đến hiệu quả cũng là điều dễ nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của bạn.

Nếu kim chỉ nam của bạn là tăng lượt thay đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều phối người dùng & khách hàng tương tác theo đúng với mục tiêu ban sơ của công ty đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng đắn

Một campaign được coi là chiến thắng, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay còn gọi là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ khiến cho quảng cáo của khách hàng không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có công dụng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì như thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các chính sách and pháp luật để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, việt nam là 1 nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao and hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn vô số khó khăn nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào những tiêu chí dưới đây để xem xét việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm and chọn lựa đối tác với đơn vị của mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều ấy để giúp đỡ đảm bảo an toàn kết quả campaign đem lại hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua nhận xét của những khách hàng trước đó. Bạn cũng có thể tham khảo đánh giá quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

cạnh bên điểm số sao được xem, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của công ty khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với họ sẽ thuận tiện hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá cả giỏi

giá thành giỏi không Có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem về kết quả suôn sẻ. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo & sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an and khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là một sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online & digital marketing, Shop chúng tôi có vừa đủ kinh nghiệm, kĩ năng và bản lĩnh sẽ giúp những siêu thị, doanh nghiệp triển khai thắng lợi những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo hợp với các campaign.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang về Gia Công hiệu quả chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ biến hóa là phương châm của đội ngũ mang lại cho bạn.

đối với tất cả những Lý Do trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác lâu hơn and bài bản. Hãy liên hệ với MyB media để đc support bổ trợ và triển khai những chiến dịch digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét