Tỉ lệ form size Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với các campaign quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò cực kì quan trọng. Nếu chọn lựa được tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, cân xứng sẽ giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các vị trí chi tiết bên trên những gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể Clip Facebook Ads nào phổ biến hiện giờ là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó bọn họ sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ cơ thể là việc liên kết giữa chiều rộng & chiều cao trong một khung người. Để thể hiện tỷ lệ cơ thể bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ biến trong không ít nghành nghề liên quan đến Hình ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một Clip là một trong yếu tố cần thiết ra quyết định trực kế tiếp kết quả của campaign của công ty. Tỉ lệ cơ thể video clip Facebook thường sử dụng nhất hiện nay là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ khung hình video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có rất nhiều cách quảng cáo video clip sale không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu các yếu tố, yêu cầu không giống nhau về các chỉ số, về kích thước kích cỡ đoạn phim Facebook và tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của cơ thể của đoạn phim Facebook là các yếu tố rất quan trọng trong số campaign quảng cáo. Kích thước của những đoạn phim quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực kế tiếp hiệu quả campaign của doanh nghiệp.

Khi tạo quảng cáo giới thiệu dòng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn phim, chúng ta có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt video. Việc chọn tỷ lệ cơ thể cân xứng sẽ giúp quảng cáo của công ty đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Xem thêm: Top ứng dụng xử lý video quảng cáo hay

3. Những Loại size đoạn Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện nay

Tỉ lệ vàng cơ thể đoạn phim Facebook Newsfeed

Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo được cho phép người dùng sử dụng video để kể về một mẩu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến khách hàng. Chúng ta cũng có thể chạy campaign quảng cáo video clip với rất nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng video clip đc đề xuất sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và kích cỡ tệp video clip tối đa là 4GB với thời lượng video tối đa co thể lên tới mức là 240 phút.

Bạn cũng rất cần phải xem xét về giới hạn tiêu đề đoạn Clip là tối đa không thực sự 25 ký tự, miêu tả liên kết khoảng 30 ký tự, & của văn bạn dạng là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết đoạn phim quảng cáo hay

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này có thể chấp nhận được bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo đoạn phim Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích cỡ Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng video loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng cần được chú ý hình thu nhỏ dại của Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, biểu đạt link không thật 30 ký tự, văn bản 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của mình ở cùng một form size hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung người video quảng cáo của chúng ta sẽ đc cắt thành hình vuông.

Tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo giành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size đoạn phim quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách cho từng lượt click chuột, click), tỷ lệ trên kim chỉ nam trung bình giao động 90% and có tỷ lệ xem tổng thể Clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những thương hiệu đang cố gắng lôi kéo sự âu yếm của người dùng bằng các contact nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung người tiêu chuẩn của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của đoạn Clip tối đa không quá 4GB với các định dạng video đc đề xuất chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của đoạn Clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip and thu bé dại video clip có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video tương xứng trên các bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh content and liên hệ trải qua nền tảng gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong những bài viết với cùng kích thước đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên các bài viết Facebook tương xứng nhất đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước and tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip trên những bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với những định dạng đoạn phim đc khuyến cáo cân xứng là .MP4 & .MOV và thời lượng tối đa của video clip hoàn toàn có thể lên đến 240 phút. Để ý khuyến cáo nên tải lên video độ phân giải tối đa rất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ video clip có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, miêu tả liên kết là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người vận dụng cho video clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương các mặt hàng giúp kích thích, hấp dẫn người dùng vào website của người tiêu dùng để search một loại mặt hàng, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm cửa hàng.size tỉ lệ khung hình cân xứng cho Clip quảng cáo đc khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

form size tệp video clip cao nhất không quá là 4GB với các định dạng video clip đc khuyến cáo tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của đoạn Clip không thật 240 phút và hình thu nhỏ đoạn Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự & văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ tương xứng cho khung người video Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận 1 cách rộng rãi đến toàn bộ các đối tượng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ cơ thể phù hợp cho đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ khung người tệp video cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip được lời khuyên tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây and tối đa không quá 121 giây & hình thu nhỏ đoạn phim có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn đạt link 30 ký tự & văn bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đồ Facebook là một cách rất chi là tuyệt vời để cung cấp tác dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn trình làng một số dòng sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn Clip. Khi người dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn màn hình, người tiêu dùng sẽ đc đưa tới tới Facebook Canvas và đc đem lại nhiều Dùng thử liên hệ di động rất có thể cuộn để xem thêm về tên thương hiệu, & sản phẩm của công ty.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ tệp khung hình tệp Clip cao nhất không thật 4GB với độ phân giải được lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn Clip có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại video có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là không thật 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho khung người quảng cáo video clip trên Facebook Messenger

kích cỡ tỉ lệ khung người quảng cáo video bên trên Facebook Messenger được khuyến cáo tương xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp video clip tối đa không thực sự 4GB với những định dạng đoạn Clip được lời khuyên nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ video clip có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự and văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

mật độ khung hình video Facebook Ads không chỉ dáng vẻ của Hình ảnh video bên trên screen mà nó còn khiến cho người xem dễ dàng liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá tên thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với quý khách hàng 1 cách hiệu quả nhất nhất.

hi vọng với những share trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao cho cân xứng nhấ hiện giờ. Chúc bạn áp dụng chiến thắng nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét