Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ quý khách tức giận nhất & khiến chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của khách hàng có hiệu quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng cách nào để hoàn toàn có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ khiến cho bạn làm việc này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung & áp dụng dễ dàng.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng số 1, chiến dịch quảng cáo của bạn có sự thật công dụng, rất có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay là không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho chính mình trên con đường đến chiến thắng trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

có rất nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và cuốn hút. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đề ra quá nhiều phương pháp and công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng được cho phần đông những giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) khách hàng có mong muốn hoặc giải quyết luận điểm, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy xét luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự để ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tiếp hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức lôi cuốn không hề hấp dẫn người đọc thì cục bộ những gì bạn trình diễn tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, người tiêu dùng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều cần thiết đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi được sự quan tâm, mày mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố trước tiên và cần thiết nhất để có đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm sao cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo nên sự thích thú cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích đc trí tò mò & sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn muốn truyền tải để mang đối tượng đến bước cuối cùng đó là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho chúng ta các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người tiêu dùng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: bước đầu với cùng 1 vấn đề mà quý khách âu yếm. Rất có thể họ đang chưa gặp phải, nhưng chúng ta suy nghĩ nó.

“Không phải mọi người ai kinh doanh đều thắng lợi – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán tốt thấy mình ở trong câu chuyện đó, và mày mò hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tác dụng của sản phẩm đem về, và trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn âu sầu vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu mến & thỉnh thoảng thấy giận dữ vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo nên sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được thương cảm, đc chăm lo, được chăm chú, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc biểu thị chính mình, được phong phú, đc tự do, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành động mạnh khỏe, sẽ khiến cho bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi người làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy được công dụng của bản thân mình trải qua các bài viết có khả năng thôi miên người tiêu dùng 1 cách nhẹ dịu & rất là công dụng.

Khi đã nắm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một nội dung nội dung thu hút và công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người tiêu dùng khách hàng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những vấn đề được giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của bản thân & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến quý khách khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì khổng lồ hơn, thì chính những thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc đồ lót, đầm body toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin xuống phố, không thể lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được xử lý bằng cách Nào.

nói đến phương án – đó là sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Mình thích nhất là được mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng and tạo ra cảm xúc bên trong đối tượng người sử dụng quý khách hàng, khiến bọn họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra làm sao
  • vô tình anh ấy chạm chán được một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã quay về như thời trước

tiếp đến hãy diễn đạt về ích lợi của máy. Rất có thể thêm 1 số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
and kêu gọi hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đó là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể bài viết liên quan những bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc những nhân tố để thành công của nội dung bài viết, & bình chọn đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong xuôi, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vợ ông chồng Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn tình cờ nghe qua câu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về công dụng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời hạn dài vk chồng chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

tạo sự chăm chú – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – giải quyết luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật and công dụng mà phương án này mang lại.

tập kết vào công dụng của máy.

Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& kêu gọi đối tượng người dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị trường 1 – khách hàng biết sản phẩm và biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người tiêu dùng và đa số đều đống ý thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Hàng Ngay bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất!

nhanh tay để nhận đc quà tặng khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của người tiêu dùng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là cửa hàng rất có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn được cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà tặng khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất và được vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có kết quả hay là không nó sẽ phụ thuộc khả năng của mỗi cá nhân.

trong đó, các yếu tố giúp bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook cuốn hút
  • phân tích được Insights người tiêu dùng
  • xác định được Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét