Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều bạn đang câu hỏi and chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.

Với thắc mắc này mà trong bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về các hành động của người dùng, giúp bạn nắm hiểu rõ hơn phương pháp & thời hạn nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng ra sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận ra rằng hầu như mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì những cân nhắc sai trái như vậy mà bạn đã không đạt đc hiệu quả như mong muốn.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của bạn trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không còn thư thả để lên Facebook đọc bài của công ty được.

Chính bởi thế, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.

khung giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang facebook cá nhân Facebook

thông thường nhiều phần mỗi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn có thể sử dụng các khung giờ cân xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thường thì mỗi nghành buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi khung giờ không giống nhau, hành động tương tác của người tiêu dùng cũng khác nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại VN, bạn cũng có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của bản thân, cũng như bài viết liên quan từ rất nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang lại tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mỗi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post thú vị, rõ ràng tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán hàng 1 cách chắc nịch.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung trực tuyến không hề ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn đa số mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của doanh nghiệp nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ những mẩu truyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ hiệu quả hơn, and cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể tiện lợi phân biệt, có 2 khung giờ vàng đưa về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có tương đối nhiều contact Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang về hiệu quả cực tốt trên Fanpage Facebook

mặc dầu facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta cũng có thể vận dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân & share nó lên trang Fanpage của bản thân để gia tăng phần công dụng.

Một bài viết đc đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một phần là do những hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong các số đó có 2 mốc giờ nhiều bạn trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như vậy MYB truyền thông đã giúp đỡ bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ các khung giờ trên, kế tiếp check xem mức độ tác dụng về contact của người tiêu dùng trên các khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của chính mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho mình.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người sử dụng ở nghành buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những đợt nghỉ lễ vì đó là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét