Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu truyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đem đến nhiều đơn hàng đúng không nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm ngân sách rất cần được nhờ vào nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những yếu tố nào sẽ giúp đỡ bọn họ đạt được công dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mỗi người các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá bèo nhất mà mang lại kết quả. Trong khi sẽ sở hữu được phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa đấy. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối giá cả quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc đơn hàng.

có không ít Tại Sao để lý giải cho việc khách hàng bị thu hút bởi quảng cáo của khách hàng, rồi Vì Sao chúng ta rất quan tâm mà lại không mua hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức lôi kéo đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hằng ngày.

Bên cạnh đó, các đối phương khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương pháp testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù mày mò test để sở hữu những kết quả cực tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & hướng đến đối phương đang làm cái gì & xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh buôn bán trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo kết quả họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ràng buộc như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng cụ thể nhất

sai lạc thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng kèm, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng tệp người sử dụng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để tối ưu được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng chuẩn hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho tất cả những người mua chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý tưởng táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với kẻ thù của bản thân chưa kể tới cạnh tranh với những các gã vĩ đại như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập & kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Gia Công trên Mobile và Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy trên thiết bị nào tương xứng để sở hữu công dụng tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Hình ảnh, đoạn phim unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi kéo bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi người nên tìm hiểu các kẻ địch khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact tốt nhất có thể

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người sử dụng bạn hướng đến nếu như adset nào đặt ra công dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của chúng ta điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở bên trên tìm hiểu người sử dụng mình nằm ở đâu chẳng hạn như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V ở đâu người tiêu dùng hàng của chính mình mạnh mẽ nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả thị phần việt nam

Trong khi, chúng ta có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp quý khách của bản thân liên tục tương tác, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi & Quanh Vùng cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ để cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì như thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính bản thân mình, nó rất là tác dụng.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp đỡ bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có Điểm lưu ý, hành động gần giống với khách hàng truy cập trang web của chúng ta.

những đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của người tiêu dùng (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng tương tác với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng người dùng like fanpage
  • File data sđt, email những quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Hình như bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động xem xét sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là các người đã có lần đặt đơn hàng & chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, giảm ngay cho những người quan tâm sản phẩm nhưng họ chưa đặt đơn hàng để kích thích họ mua ngay, chốt marketing thuận lợi hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích được khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết và loại bỏ bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành riêng cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không đem về công dụng nhiều cho bạn, thay vào đây tạo những campaign mới test để tìm kiếm những chiến dịch đem đến công dụng cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không công dụng ngay lúc đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như lúc trước nữa. Họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần họ muốn mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người sử dụng của mình cần gì, từ hành vi của họ ra làm sao để sở hữu những tối ưu tương xứng thì lúc này giá thành của AE sẽ được tối ưu hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đó là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét